วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

(18+) JunHao - The sadistic


Don't bite your mouth babe.
But if you want to bite, come to bite my shoulder.

รู้จักพวกชอบความเจ็บปวดกันหรือเปล่า?

ถ้ายังล่ะก็..     ลองมาทำความรู้จักกันดูสิ



ร่างบางของ สวีหมิงฮ่าว  ที่กำลังก้าวเข้ามาใกล้เตียงนอนขนาดคิงไซส์พร้อมกับแส้ที่อยู่ในมือ


เหวินจวิ้นฮุย  ถูกตรึงพันธนาการด้วยโซ่ตรวนและกุญแจมือไว้กับเตียงนุ่ม ใจเต้นไม่เป็นซ่ำเพราะไม่สามารถมองเห็นสิ่งอื่นที่เคลื่อนไหวอยู่ในห้องได้ เนื่องจากมีผ้าปิดตาที่พันอยู่หนาแน่นรอบศรีษะของเขา


เสียงแส้ที่ฟาดไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย ตามด้วยเสียงแหบทุ้มที่ร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ไม่มีกระทั้งแม้คำขอร้องให้หยุด เม็ดเหงื่อผุดขึ้นตามโครงหน้าหล่อสีแทน สีหน้าที่ดูจะชอบใจกับความเจ็บปวด แม้ว่าตัวเขาจะเริ่มสัมผัสได้ถึงกลิ่นคาวเลือดที่เริ่มมากขึ้น และมากขึ้น


ร่างสองร่างที่นัวเนียกันอยู่ ร่างหนาด้านล่างที่เริ่มมีเลือดตามส่วนของร่างกาย แต่ได้ตัวเขาได้สนใจไม่ ในเมื่อตอนนี้สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุด คือคนด้านบนต่างหาก


ร่างบางลากลิ้นเรียวไปตามซอกหูของคนเป็นที่รัก ไล้ไปเลื่อยตั้งแต่สันกราม ซอกคอ และกลับมาที่ริมฝีปากหนาอีกครั้ง


ลิ้นหนาที่เริ่มลุกล้ำเข้ามาในโพรงปากหวาน ไล้ตอนลิ้นเรียว หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ดูดดึงเล่นราวกับเป็นเยลลี่ชิ้นโปรด คนด้านล่างที่ถึงจะไม่สามารถมองเห็นร่างกายของคนตรงหน้า แต่ก็สามารถที่จะจินตนาการภาพคนตรงหน้าได้ นิ้วเรียวยาวจัดการขยี้ยอดอกสีชมพูเปล่งของคนตัวบาง ทำให้ร่างเล็กถึงกับผละริมฝีปากออกมาหวีดร้องเสียงหวาน


เมื่อเห็นคนด้านล่างเริ่มลุกล้ำมากเกินไป ร่างบางจึงก้มตัวไปขบกัดไหล่กว้าง หวังสร้างความเจ็บปวดให้คนตรงหน้า แต่เหมือนจะไร้ประโยชน์ เพราะถึงแม้จวิ้นฮุยจะเจ็บมากแค่ไหนก็ตาม เขาก็ไม่ยอมที่จะละมือหรอก ก็เขามันเป็นพวกชอบความเจ็บปวดยังไงล่ะ


เมื่อหมดหนทางที่จะแก้แค้นคืน ร่างบางก็ดันตัวเองออกจากคนตัวสูง และเขยิบร่างมารับตัวตนของคนใต้ร่างที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาเล็กน้อย ค่อยๆสอดใส่เข้าไปในช่องทางรักของตน


ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ ควบคุมจังหวะจากเนิบนาบเป็นแรงกระแทกที่มากขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะ เสียงหวีดร้องด้วยความสุขสมดังลั่นห้อง กรงเล็บสวยจิกเข้าที่หลังแกร่งของคนด้านล่างด้วยความเสียวซ่าน แก่นกายใหญ่เสียดสีเข้าออกกับช่องทางหวานอย่างรวดเร็วและรุนแรง เหมือนกันขาเตียงไม้ที่ดังเอี๊ยดอ๊าดเสียดสีกับพื้นกระเบื้อง


กิจกรรมบนเตียงของทั้งคู่ช่างร้องแรง และเร้าใจเหลือเกิน..


ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาทั้งคู่จะจบมันตอนไหน


บางทีอาจจะถึงเช้าก็ได้..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น